Phim cách nhiệt SunTech sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình

Phim cách nhiệt SunTech – lựa chọn hoàn hảo cho ô tô – nhà kính của bạn   

Hiện nay, trên thị trường Việt Nam xuất hiện rất nhiều dòng phim cách nhiệt đến từ các quốc gia khác nhau như Trung Quốc, Hàn Quốc, Mỹ, Nhật Bản, Đài Loan,…Và giữa muôn vàn các thương hiệu lớn nhỏ, người dùng Việt Nam vẫn ưu tiên sử dụng phim cách nhiệt đến từ Hàn Quốc với độ bền cao, giá thành hợp lý. Trong đó, phim cách nhiệt SunTech Hàn Quốc suốt nhiều năm liền nhận được sự đón nhận và đánh giá cao từ khách hàng, khẳng định được chỗ đứng của mình trên thị trường thế giới. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn nắm bắt thêm những thông tin chi tiết về loại phim cách nhiệt này!

Phim cách nhiệt SunTech xuất xứ từ đâu?

Phim cách nhiệt SunTech được nhập khẩu trực tiếp từ 2 nhà máy sản xuất hàng đầu tại Hàn Quốc và MalaySia là TOTALGARD, CONCO, LTD. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn ISO 9001 – 2015.

Dòng phim cách nhiệt SunTech được sản xuất bằng công nghệ cao, đảm bảo chất lượng an toàn tốt nhất. Các tấm phim này được cấu tạo từ hợp chất, carbon, nanoceramic, polyester, bên ngoài phủ một lớp chống trầy xước với tuổi thọ lên tới 25 năm.

Để phân biệt với các loại phim không rõ nguồn gốc, xuất hiện tràn lan trên thị trường, thương hiệu phim cách nhiệt SunTech được in trên vỏ hộp bao bì sản phẩm. Đối với các dòng phim cao cấp UV400 sẽ được in trực tiếp “Logo và SunTech Window film” trên lớp bảo vệ của phim.

Những ưu điểm vượt trội của phim cách nhiệt chống nóng SunTech

SunTech được biết đến là một trong những thương hiệu phim cách nhiệt Hàn Quốc đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Với công nghệ NaNo IR, các thành phần tạo màu và cách nhiệt được trộn ép tạo nên những thành phần ưu việt trong một lớp phim mỏng. Hiện nay, SunTech đã trở thành thương hiệu số 1 Việt Nam với các sản phẩm chất lượng vượt trội, dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Dưới đây là những ưu điểm vượt trội của phim cách nhiệt SunTech được đánh giá bởi người dùng và các chuyên gia đầu ngành.

Khả năng cản nhiệt hấp thụ sức nóng lên tới 93%

Các nghiên cứu, thí nghiệm thực tế cho thấy khả năng cản nhiệt hấp thụ sức nóng của phim SunTech lên tới 93%. Các tấm phim SunTech giúp ngăn chặn phổ quang hồng ngoại làm rút ngắn thời gian làm mát hoặc sưởi ấm. Đồng thời nó cũng giúp nâng cao hiệu suất sử dụng năng lượng và thiết bị.

Chặn đứng 99% tia cực tím, tia UV

Nhờ vào việc sử dụng công Nano tiên tiến bậc nhất, phim cách nhiệt SunTech có khả năng loại bỏ và ngăn cả đến 99% các tia bức xạ có bước sóng từ 280 – 400m như tia UVB, UVA. Với ưu điểm đó, loại phim này được các chủ đầu tư tin tưởng lựa chọn cho các công trình tòa nhà, văn phòng giúp bảo vệ sức khỏe người và tránh hư hại vật liệu nội thất bên trong.

Giúp tiết kiệm năng lượng

Trước đây khi chưa biết đến phim cách nhiệt chống nóng thì công suất hoạt động của các loại máy lạnh, quạt, điều hòa cho văn phòng, tòa nhà lên tới 99%. Tuy nhiên, việc sử dụng phim cách nhiệt đã giúp giảm thiểu đáng kể năng lượng điện, tiết kiệm phần lớn điện năng sử dụng. Đặc biệt, đối với phim chống nóng SunTech có thể giảm được từ 3 đến 7 độ và làm chậm quá trình trao đổi nhiệt với môi trường.

Mang lại ánh sáng dịu mát, giúp bảo vệ đôi mắt

Cơ chế hoạt động của các tấm phim cách nhiệt là sẽ tạo ra lớp vật chất điều chỉnh cường độ ánh sáng, giúp mang đến nguồn sáng tự nhiên, làm dịu mát cho căn phòng. Không những thế, các tấm phim này còn có màu sắc đa dạng như xanh nước biển, bạc, xám, xanh lá cây,…. đem đến cho ngôi nhà của bạn một diện mạo hoàn toàn mới.

An toàn tuyệt đối với khả năng chống chịu va đập tốt

Khi sử dụng tấm phim chống nóng SunTech, người dùng còn nhận được những lợi ích vượt trội như: tăng độ bền cho lớp kính, tăng sự chống chịu va đập của kính, giúp hạn chế các rủi ro khi kính vỡ. Ngoài ra còn giúp người bên ngoài không thể nhìn thấy tài liệu và người bên trong, đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Giảm lượng khí carbon ra môi trường, thi công nhanh chóng

Tại một số đất nước phát triển, việc dán phim cách nhiệt cho các tòa nhà cao ốc còn là quy định bắt buộc nhằm hạn chế khí thải Carbon giúp tiết kiệm năng lượng.

Ngoài ra, việc thi công lắp đặt phim SunTech rất nhanh chóng, gọn lẹ mà không ảnh hưởng đến tiến độ làm việc của công ty.

Xin liên hệ để biết thêm thông tin:
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHỆ SUNTECH 
Chuyên cung cấp, thi công Phim cách nhiệt nhà kính Dịch vụ tư vấn, khảo sát thi công miễn phí 
VPGD: P. 1510 - Nhà HUD3; KĐT Tây Nam Linh Đàm; Hoàng Mai, Hà Nội. 
Hotline: 0985.834.750; Điện thoại: 0833.275.143

 

0985834750