Nên lựa chọn phim cách nhiệt ô tô như thế nào

Phim cách nhiệt ô tô là gì ? Nên lựa chọn phim cách nhiệt ô tô như thế nào?

Mỗi khi trời vào hè là cái nắng gay gắt không chỉ làm ảnh hưởng đến sức khỏe con người. Mà còn làm các loại xe ô tô giảm tuổi thọ, hư hỏng các bộ phận xe. Hơn nữa, bên trong xe cần sử dụng điều hòa công suất lớn nên cũng sẽ khiến xe tiêu hao nhiên liệu nhanh hơn.

Để khắc phục tình trạng trên, có rất nhiều giải pháp chống nóng cho xe ô tô ra đời. Tuy nhiên, phim cách nhiệt ô tô được cho sản phẩm tiện lợi và có công dụng đa năng nhất. Có thể sử dụng cho xe mọi lúc, mọi nơi.

Phim cách nhiệt ô tô là gì?

Theo định nghĩa, phim cách nhiệt ô tô là tên gọi chỉ tấm lọc các dãy quang phổ, đã tráng phủ nhiều lớp vật liệu khác nhau. Thường được dán trên kính lái, kính hậu, kính 2 bên sườn xe. Quang phổ có chức năng lọc sạch 80 – 90% tia hồng ngoại và tia cực tím trong ánh nắng mặt trời. Tuy nhiên, không gây cản trở tầm nhìn cho xe, vẫn đảm bảo lượng ánh sáng chiếu vào xe. Đồng thời phim cách nhiệt dành cho ô tô còn có khả năng chống nắng, cách nhiệt mặt trời lên tới 60%.

Hiện nay, có 4 cách tráng phim cách nhiệt phổ biến nhất:

  • Nhuộm màu: Thủ thuật xuất hiện đầu tiên, giá rẻ nhất nhưng chất lượng kém, không bền.
  • Tráng phủ kim loại: Kỹ thuật trung bình, giá cả vừa phải.
  • Phún xạ kim loại: Hiện đại, giá thành đi đôi với chất lượng, được nhiều tài xế ưa chuộng.
  • Nano men gốm: Ứng dụng công nghệ mới, giá cao lại cách nhiệt cực tốt, phù hợp với mọi loại xe hơi.

Ưu điểm của phim cách nhiệt – Có nên dán phim cách nhiệt cho ô tô?

Kính xe hơi là nơi hấp thụ trực tiếp nhiệt độ và bức xạ mặt trời. Tuy nhiên lại không được gia cố sẵn các phụ kiện tản nhiệt như các bộ phận khác của xe hơi. Điều này không những ảnh hưởng đến xe mà còn khiến các tài xế phải chịu nóng cực kỳ khó chịu vào mùa hè. Giải pháp hoàn hảo nhất chính là sử dụng phim cách nhiệt ô tô. Bởi vì sản phẩm này có những ưu điểm rất lớn. Cụ thể là:

  • Giữ cho nhiệt độ trong xe hơi luôn ổn định: Theo nghiên cứu, phim cách nhiệt giúp ô tô giảm hơn 1 nửa lượng nhiệt. Việc này rất cần thiết khi bạn lái xe dưới thời tiết nắng nóng đỉnh điểm, đảm bảo cho xe và cho sức khỏe của chính bạn.
  • Chống chói ở kính lái cho tài xế: Cực kỳ hữu dụng cho tài xế khi lái xe gặp phải ánh nắng chói chang hoặc bị đèn pha xe khác chiếu vào. Cải thiện tầm nhìn và giữ an toàn khi tham gia giao thông.
  • Tiết kiệm nhiên liệu cho ô tô: Để giảm nhiệt cho xe ngày nóng sẽ cần bật điều hòa công suất lớn trong ô tô. Điều này làm tiêu hao lượng lớn nhiên liệu, khiến bạn tốn nhiều chi phí hơn. Dán phim cách nhiệt cho ô tô sẽ cân bằng nhiệt độ xe. Giúp bạn tiết kiệm nhiên liệu.

Phim cách nhiệt ô tô nào chất lượng?

Thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm phim cách nhiệt ô tô cho bạn lựa chọn. Trong đó, phim cách nhiệt SunTech là thương hiệu sản xuất 100% tại Hàn Quốc, lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Đa dạng màu sắc và có khả năng cách nhiệt, ngăn tia bức xạ mặt trời, đảm bảo chất lượng nên được nhiều khách hàng đánh giá cao.

Phim cách nhiệt SunTech ứng dụng công nghệ Nano IR, được sản xuất từ dây chuyền công nghệ tiên tiến nhất, có cấu tạo màng chắn siêu bền dưới mọi tác động của thời tiết. Các thông số như độ xuyên sáng, tỷ lệ cách nhiệt, hấp thụ tia tử ngoại đều đạt tiêu chuẩn. Đặc biệt, phim SunTech có khả năng cách nhiệt hoàn hảo đạt 93%, chặn 99%  và đã được kiểm chứng.

Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi chọn mua sản phẩm phim cách nhiệt ô tô SunTech được phân phối bởi Công ty SunTech có địa chỉ tại Linh Đàm, Hà Nội.

Lưu ý khi mua phim cách nhiệt ô tô

  • Mọi người mua phim cách nhiệt với mục đích chống nóng, chống tia bức xạ là chủ yếu nên khi mua cần lưu ý tới thông số kỹ thuật của sản phẩm. Đặc biệt là chỉ số chống tia UV. Bên cạnh đó, bạn cũng chú ý tới thương hiệu, tác dụng, nhà sản xuất phim cách nhiệt.
  • Mức giá phim cách nhiệt ô tô đa dạng, có nhiều mức giá khác nhau. Nếu chi phí của bạn còn ít, bạn vẫn nên đầu tư loại phim cách nhiệt tốt, chất lượng vì sẽ bền và giúp bạn bảo vệ ô tô tốt hơn. Dùng loại kém chất lượng sẽ khiến bạn tốn kém chi phí khi phải thay liên tục. Thậm chí còn ảnh hưởng đến ô tô, khiến bạn mất nhiều hầu bao để sửa chữa.
Xin liên hệ để biết thêm thông tin:
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHỆ SUNTECH
Chuyên cung cấp, thi công Phim cách nhiệt nhà kính
Dịch vụ tư vấn, khảo sát thi công miễn phí
VPGD: P. 1510 - Nhà HUD3; KĐT Tây Nam Linh Đàm; Hoàng Mai, Hà Nội.
Kho hàng: Số nhà 12; ngõ 596 đường Kim Giang; Hà Nội
Hotline: 0985.834.750; Điện thoại: 0833.275.143
0985834750